หน้าหลัก > ข่าวและประกาศ > รับลมหนาวคูลๆกับแฟชั่นกระเป๋าหนังแท้ เรียบง่าย สุดคลาสสิคสไตล์กัปตันเลเธอร์
รับลมหนาวคูลๆกับแฟชั่นกระเป๋าหนังแท้ เรียบง่าย สุดคลาสสิคสไตล์กัปตันเลเธอร์
รับลมหนาวคูลๆกับแฟชั่นกระเป๋าหนังแท้ เรียบง่าย สุดคลาสสิคสไตล์กัปตันเลเธอร์
23 Jul, 2018 / By admin
Images/Blog/JIOYeCax-รับลมหนาวคูลๆกับแฟชั่นกระเป๋าหนังแท้1 - CAPTAINLEATHER.JPG

บอกลาหน้าฝนเตรียมรับหน้าหนาวคูลๆ ไปกับเราดีกว่า หนาวนี้มาเตรียมกระเป๋าหนังแท้สุดชิค ช่วยการแต่งตัวของคุณให้ดูดีขึ้น ด้วยการหยิบกระเป๋าหนังแท้สุดเท่ ที่สามารถแมทได้ง่ายกับเสื้อผ้าทุกสี ทุกสไตล์ หนาวๆ แบบนี้ หนุ่มๆ สาวๆ คงมีแฟชั่นเสื้อผ้าเตรียมปะทะความคูลของหน้าหนาวไว้บ้างแล้ว แล้วกระเป๋าละ? คุณมีในใจบ้างรึยัง 

 

ถ้าอยากดูหล่อ เท่ หรืออยากจะสวย ดูแพง Captain leather ขอแนะนำกระเป๋าหนังแท้ทรงเรียบง่ายแต่คลาสสิก ที่เข้ากับสภาพอากาศหนาวนี้พอดิบพอดี เห็นแล้วหนุ่มๆ สาวๆ สายแฟชั่นอย่างคุณจะต้องอยากมีกระเป๋าหนังแท้ติดตัวเพิ่มอีกสักใบแน่ๆ 

เครดิตภาพ : https://www.etsy.com

เครดิตภาพ : https://www.etsy.com

 

เปิดตัวมาด้วย กระเป๋าหนังแท้สำหรับหนุ่มๆ ที่รักแฟชัน ดีไซน์เก๋มีเอกลักษณ์ ที่มาพร้อมสายสะพายยาว จะถือหรือสะพายก็หล่อ เหมาะสำหรับวันทำงานที่ต้องการลุคน่าเชื่อถือ ภูมิฐานเข้ากับชุดทำงาน พร้อมความจุของกระเป๋าที่สามารถใส่เอกสารและแลปท็อปได้สบาย แต่ถ้าอยากใช้ในวันสบายๆ หรือออกไปเดทกับสาวๆ ก้ดูหล่อ เท่ไม่เบา

แต่เดี๋ยวก่อน สาวๆ เองใช้แล้วก็สวย เท่ไม่แพ้หนุ่มๆ เลยน๊า สาวสายแฟชั่น บิวตี้บล็อกเกอร์ หรือจะเป็นตากล้องสาวสุดแนว กระเป๋าแนวนี้ก็ตอบโจทย์ไม่แพ้กันเลยทีเดียว เหมาะจะใช้เป็นกระเป๋ากล้อง หรือไว้ใส่ accessary น่ารักๆ ของสาวๆ ได้เป็นอย่างดี

ถ้าอยากได้ความคล่องตัว กระฉับกระเฉงให้ลุคแมนๆ ต้องกระเป๋าหนังรุ่นนี้เลย เข้ากั๊นเข้ากันกับน้องนักศึกษา จะสะพายหรือถือไปเรียนก้ดูหล่อ แถมสะพายสะดวกไม่เทอะทะจนเกินไป เลิกเรียนแล้วจะแว๊นมอเตอร์ไซต์ หรือขับบิ๊กไบท์ สะพายกระเป๋าใบนี้ก้ยิ่งดูเท่ขึ้นไปอีก

เครดิตภาพ : https://www.google.com.

เชื่อว่าหลายคนคงเคยเห็นกระเป๋าMassenger ที่คุณผู้ชายหลายท่านใช้กระเป๋าทรงนี้อยู่บ่อยๆ ด้วยกระเป๋าเองมีทรงเรียบง่าย ขนาดพอดี ใช้สะดวก กระเป๋าทรงนี้จึงไม่เคยตกเทรนด์ ตลาดเองก็ผลิตออกมาเรื่อยๆ เรียกได้ว่าเป็นกระเป๋าอีกหนึ่งใบที่คุณผู้ชายต้องมีไว้ในครอบครอง ยิ่งถ้าเป็นกระเป๋าหนังแท้คุณภาพดีแล้วก็เหมือนมีนาฬิกาข้อมือเท่ๆ สักเรือนอยู่ติดตัวคุณ 

หนุ่มสาวนักเดินทางไม่ควรพลาด ไม่ว่าจะเดินทางใกล้ไกล เสื้อผ้าสัมภาระมากแค่ไหน กระเป๋าทรงนี้จุของได้เยอะตอบโจทย์นักเดินทางได้อย่างแท้จริง กระเป๋าใบนี้เองที่กัปตันเลเธอร์อยากแนะนำ ตัวกระเป๋าทำจากหนังขนม้าอิตาลีแท้ที่หาซื้อได้ยากมาก ใช้แล้วรับรองดูหรูดูแพง สะพายขึ้นเครื่องเดินทางได้อย่างมั่นใจ  

เห็นกระเป๋าเดินทางขนม้าอิตาลีแท้ไปแล้ว สาวๆ บางท่านคงอยากจะมีไว้เป็นกระเป๋าถือสักใบ ด้วยความสวยหรูของขนม้าอิตาลีเอง จะช่วยเสริมลุคให้สาวๆ ดูมีเสน่ห์ น่าดึงดูด ใช้แล้วดูสวยแพงขึ้นไม่ต่างจากกระเป๋าหนังวัวแท้แน่นอน

กระเป๋าหนังแท้มีแต่สีน้ำตาล สีดำรึปล่าว?  หมดปัญหาสำหรับสาวๆที่ชอบกระเป๋าหลากสี แต่ต้องการหนังแท้คุณภาพดี แมทกันได้ทุกสไตล์การแต่งตัว ไม่ว่าจะเป็๋นสาวหวาน สาวเปรี้ยว สาวห้าวหรือสาวเท่ สามารถดูแบบกระเป๋าหนังแท้สีต่างๆ นี้ได้เลยจ้า ดูปุ๊บไอเดียการแต่งตัวต้องผุดขึ้นมาในหัวแน่เลย

กระเป๋าคาดอก เคยได้ยินกันใช่มั้ยล่ะ กระเป๋าทรงนี้จะมีขนาดกระทัดรัด ดูคล่องแคล่ว คล่องตัว มีช่องเก็บของที่เป็นสัดส่วน ง่ายต่อการใช้งาน เหมาะที่สุดสำหรับท่านที่ต้องการความคล่องตัวมากและไม่ชอบสะพายกระเป๋าใบใหญ่ เกะกะ หากคุณชอบกระเป๋าหนังแท้ขนาดเล็ก เรียบง่าย พกพาสะดวก กระเป๋าคาดอกถือเป็นหนึ่งตัวเลือกที่ดีสำหรับคุณ

กระเป๋าสตางค์หนังแท้ งานหนังฟอกฝาด ใบยาว สีของหนังจะเข้มขึ้นเมื่อมีการใช้งาน ทำให้ดูมีเสน่ห์ตามระยะเวลาการใช้งานที่ต่างกันไป มีช่องใส่บัตรต่างๆ กระเป๋าซิปด้านในไว้ใส่เหรียญได้ หนุ่มๆสาวๆใช้แล้วไม่มีเอ้าท์ หนุ่มๆที่ขับบิ๊กไบท์สามารถนำโซ่มาคล้องกับตัวกระเป๋าใช้งานได้เท่ๆ สาวเห็นเป็นกรี๊ดเลยทีเดียว

เครดิตภาพ : https://thefashiontag.files.wordpress.com/2013/01/backpack-men-street-style.jpg

ชอบถือกระเป๋า ไม่อยากสะพายข้าง หากคุณเป็นคนนึงที่คิดแบบนี้ กระเป๋าเป้เป็นกระเป๋าที่เหมาะกับคุณที่สุด แมทกับเสื้อยืดกางเกงยีนส์ก็ดูทะมัดทะแมง หรือจะแต่งตัวหวานๆ เดรสกระโปรงแล้วสะพายกระเป๋าเป้ก้ให้ลุคน่ารักน่าเอ็นดูไปอีก

 

หนุ่มๆ สาวๆ คนไหนที่กำลังเตรียมเสื้อผ้าแฟชั่นรับหน้าหนาว และกำลังมองหากระเป๋าหนังแท้ รองเท้าหนังแท้ คุณภาพดี ไว้แมทกับเสื่อผ้าตัวโปรดของคุณอยู่ละก็ สามารถติดตามได้ที่เพจของเรา www.captainleather.com บทความดีๆ ความรู้เกี่ยวกับงานหนัง ด้านแฟชั่น การท่องเที่ยว ยังมีให้คุณได้อ่านศึกษากันเพลินๆ อีกมากมาย

Like
ร้านค้าออนไลน์
© 2006-2024
Vevo Systems Co., Ltd.